ഇവിടെ വന്നുപോയവർ ...

2013, മേയ് 25, ശനിയാഴ്‌ച

കുട്ടിപ്പെണ്ണ് ഉണ്ണിമോൾ

ഉണ്ണിമോളുടെ ഉത്തരവാദിത്വം

അന്ന് രാവിലെയും സ്കൂളിൽ പോകാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ കരഞ്ഞു ബഹളം ഉണ്ടാക്കി  "അമ്മെ ഞാൻ പോകുന്നില്ല... വീട്ടില് നിന്ന് അമ്മയെ സഹായിക്കാം... എനിക്ക് മടിയാ അല്ലേല പശുവിനെ നോക്കിക്കോളാം പ്ലീസ് അച്ഛനോട് പറയെന്നെ.."

അത് കേട്ട് ഉണ്ണിമോൾ പറഞ്ഞു "ചേട്ടൻ എന്താണ് പറയുന്നേ. അച്ഛനും അമ്മയും നമ്മളെ എത്ര കഷ്ടപ്പെട്ടാണ് സ്ചൂളി അയക്കുന്നെന്നു ചെട്ടനരിയുമോ? ഞാൻ സ്ചൂളി പോയി പഠിച്ചു വലിയ ആളായി എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഒത്തിരി പൈസ കൊണ്ട് കൊടുക്കും"

LKG യില് പഠിക്കുന്ന ഉണ്ണിമോളുടെ ഉത്തരവാദിത്വബോധം എങ്ങനുണ്ട്?
ഇപ്പോൾ എല്ലാം ആണ്‍കുട്ടികളെക്കാൾ പെണ്‍ കുട്ടികൾ കൂടുതൽ competitive ആണ്....

ഈ ഉണ്ണി മോളുടെ ഒരു കാര്യം 


ഞാൻ ജോലി കഴിഞ്ഞു തിരികെ വരുമ്പോൾ എന്നെ എതിരേറ്റതു വലിയ വായിൽ നിലവിളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഉണ്ണിമോൾ ആണ്.

അവളുടെ പുറകിൽ എന്റെ പെങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു.
അവൾ ചിരിക്കുന്നുണ്ട് നോക്കിയപ്പോൾ പുറകിൽ നിന്ന് എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും എന്റെ അളിയനും എന്റെ ഭാര്യയും എല്ലാം കൂടി ചിരി ചിരിയോ ചിരി ചിരി... കൂട്ടച്ചിരി.
എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു: "എന്തിനാ എല്ലാരുംകൂടി ഉണ്ണിയെ ഇട്ടു കരയിപ്പിക്കുന്നെ?"
ഉണ്ണിമോൾ പറഞ്ഞു "ങ്ങീ...ങ്ങീ... മ്ഹ്ഹ്... അമ്മാവാ ഈ അമ്മയ്ക്കും അച്ഛനും എന്നോട് ഒട്ടും സ്നേഹം ഇല്ല.."
"അതെന്താ മോളെ അങ്ങനെ പറയുന്നേ" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
എന്റെ കല്യാണ ആൽബം എടുത്തു കാട്ടി അവൾ പറഞ്ഞു "അമ്മാവന്റെ കല്യാണത്തിന് എന്നെയും എന്റെ ചേട്ടനെയും ഒക്കെ അമ്മാവൻ വിളിച്ചില്ലേ... ഈ അച്ഛനും അമ്മയും അവരുടെ കല്യാണത്തിന് എന്നെ വിളിച്ചു പോലും ഇല്ല.  ഞാൻ ഇവരോട് പിണക്കമാ".

------ ഈ ഉണ്ണി മോളുടെ ഒരു കാര്യം ----

==========================

കുട്ടിപ്പെണ്ണ് ഉണ്ണിമോൾ -- സ്റ്റാർ ഓഫ് ദി ഡേ 


ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലുള്ള ഒരു ക്ലബ്ബിലെ ഓണാഘോഷങ്ങളുടെ ഭാഗമായി  ചെറിയ കുട്ടികള്ക്കുള്ള ഒരു ഫാൻസി ഡ്രസ്സ്‌  മത്സരം വെച്ചു.
എട്ടു മുതൽ പതിനഞ്ചു വരെയുള്ള പെണ്‍കുട്ടികൾക്കാണ് മത്സരം.
കുട്ടികൾ ഒരുങ്ങി നില്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഉണ്ണിമോൾക്കും പങ്കെടുക്കണം എന്ന് ഭയങ്കര നിര്ബന്ധം. (അവൾക്കു മൂന്നു വയസ്സല്ലേ ഉള്ളൂ) പിന്നെ കരച്ചിലായി പിഴിചിലായി.

അവസാനം ജഡ്ജ്ന്റെ അനുവാദത്തോടെ അവളെ കയറ്റി വിട്ടു
സ്റ്റേജ്ൽ ധൈര്യത്തോടെ കയറിച്ചെന്ന അവളോട്‌ ജഡ്ജ് മാടം ചോദിച്ചു "മോൾ ആരായിട്ടാണ് വേഷം ഇട്ടിരിക്കുന്നത്?"
"ഐ  അം എ സ്കൂൾ ഗേൾ" എന്ന്  ഇംഗ്ലീഷ് അടിച്ചു വിട്ടു.
ചിരിയോടെ ജഡ്ജ് മാടം ചോദിച്ചു "എന്നിട്ട് മോള്ടെ സ്കൂൾ യുണിഫോറം എവിടെ?"
ഒരു കുസൃതി ചിരിയോടെ ആ മിടുക്കി പറഞ്ഞു "അയ്യോ അമ്മുമ്മേ അതിനിപ്പോ ഓണം അല്ലെ -- സ്കൂൾ  അവധിയാ".
അവിടെ ഇരുന്ന എല്ലാരും എഴുനേറ്റു നിന്ന് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കയ്യടിച്ചു --- ചൂളം അടിച്ചു
എന്തായാലും ഞങ്ങടെ കുട്ടിപ്പെണ്ണിനു ജഡ്ജ് മാടം വക ഒരു ചക്കര ഉമ്മയും കുറെ മുട്ടായി കഥാപുസ്തകം ക്രയോന്സ് ഒക്കെ കിട്ടി 

=================
Unnimol Naughty Girl -- Star of the Day
Onam Celebrations 2012
Club Fancy Dress

12 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. ഉണ്ണിമോളുടെ ഒരു ഫോട്ടോകൂടി ചേര്‍ക്കാമായിരുന്നു..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. Nandi Shaiju -- theerchayaayum cherkkunnundu... pinne orikkal aakatte...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. Athu oru Mol.... kure molukal koodichernna oru mol... ithu nadanna sambhavam aanu ketto...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. ഉണ്ണിമോള്‍ ആരുടെയാ മോള്‍......

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  5. ഈ ഉണ്ണിമോള്‍ ഒറിജനല്‍ ആണോ...?(ഐ മീന്‍ സാങ്കല്‍പ്പികം...?)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  6. ഈ ഉണ്ണി മോളുടെ ഒരു കാര്യം.. കലക്കി..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  7. Nandi Shanavas Ikka... aval kalakkaanaayi Janichaval....
    Nandi Rosappookkal.... I never meant she is saankalpikam.... she is a bunch of she(s) ... :)
    Thanks Siyaf Bhai......... she always...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  8. saralamaaya vayanakku pattiya idam :) enikkishtaayittooo :))

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ